1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:
Khách hàng ở gần khu vực cửa hàng, đại lý của TFV sẽ được nhân viên bán hàng giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.
2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:
- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của TFV.
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và TFV sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.
- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.
3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom/Đại lý của TFV:
- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại một trong các Showroom/Đại lý.
- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.
4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:
- Phí vận chuyển: Tùy theo khoảng cách mà phí vận chuyển sẽ được trao đổi cụ thể với khách hàng.
- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với TFV, khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm tùy theo giá trị của sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán nếu đóng bảo hiểm.
5 - Các trường hợp khác:
- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với TFV. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng TFV bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của TFV.
Chúng tôi đào tạo kiến thức bán hàng, kiến thức kỹ thuật, cung cấp giá cả tất cả các sản phẩm TFV đang cung cấp, chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, chính sách đại lý và cộng tác viên cho những người phù hợp, hãy tham gia GROUP Facebook của chúng tôi ngay.
Cho thuê tài chính là hình thức tín dụng trung và dài hạn trên cơ sở tài sản thuê là các động sản. Công ty Cho Thuê Tài Chính (bên cho thuê) là chủ sở hữu của tài sản thuê. Khách hàng (Bên thuê) thanh toán tiền thuê hàng tháng bao gồm vốn gốc và lãi vay trong thời hạn thuê; sau thời hạn thuê quyền sở hữu tài sản thuê sẽ được chuyển giao cho bên thuê.
Chúng tôi cung cấp miễn phí (cho khách hàng của TFV) và có phí các loại Tài liệu sửa chữa, tài liệu bảo dưỡng, tài liệu vận hành và kinh nghiệm xử lý sự cố, kiến thức tư vấn chuyên sâu từ các hãng xe nâng, ăc hàng đầu thế giới
TFV gắn liền việc kinh doanh và tồn tại của mình như một thành viên có ý thức trách nhiệm với xã hội. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đào tạo con người và đóng góp cho xã hội những việc hữu ích cần thiết.