Thông điệp của Tổng Thống khi nói về xe nâng thương hiệu Toyota
Thông điệp của Tổng thống
Các ngành công nghiệp của Toyota tiếp tục biến Trái đất thành một nơi tốt đẹp hơn để sống, làm phong phú lối sống và thúc đẩy một xã hội nhân ái. Kể từ khi thành lập vào năm 1926, Toyota Industries đã tham gia vào lĩnh vực Kinh doanh Máy dệt. Bắt đầu từ những năm 1950, chúng tôi liên tục đón nhận những thách thức mới để đảm bảo sự ổn định của nền tảng quản lý bằng cách mở rộng phạm vi hoạt động sang các lĩnh vực kinh doanh như sản xuất động cơ, lắp ráp xe cũng như phát triển và sản xuất xe nâng và máy nén điều hòa không khí cho ô tô. Đồng thời, chúng tôi cũng bắt đầu các hoạt động toàn diện bên ngoài Nhật Bản
Cuối những năm 2010, chúng tôi đã thúc đẩy chiến lược "tập trung và lựa chọn" với trọng tâm là đảm bảo "mối quan hệ" với Doanh nghiệp Thiết bị Xử lý Vật liệu và các doanh nghiệp liên quan đến ô tô. Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển kéo dài hơn 90 năm của chúng tôi, tinh thần sáng lập được gói gọn trong Các nguyên tắc Toyoda (tín điều của công ty) là nguồn hỗ trợ và cảm hứng liên tục cho những thách thức chấp nhận rủi ro của chúng tôi trong kinh doanh và thị trường mới.
Trong những năm gần đây, môi trường bên ngoài đã có những thay đổi đáng kể, để lại tác động đáng kể đến chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Ví dụ, sự gia tăng nhanh chóng trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn, Internet vạn vật (IoT), người máy và các công nghệ tiên tiến khác trong công nghiệp. Về khía cạnh rủi ro, chúng ta không thể bỏ qua những rủi ro địa lý ngày càng gia tăng như thường thấy trong các tranh chấp thương mại và xung đột khu vực thường xuyên. Một thay đổi khác liên quan đến việc mở rộng nhu cầu xã hội đối với các hoạt động phi tài chính của các công ty để giải quyết các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị (ESG), hiện được coi là không thể thiếu đối với sự phát triển của công ty và để đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc đại diện cho 17 mục tiêu và 169 mục tiêu cho thế giới bền vững. Những nhu cầu xã hội này đã thúc đẩy các công ty thay đổi hành vi công ty của họ.
Trong những môi trường này, Toyota Industries tìm cách đóng góp cho xã hội trong tương lai từ 20 đến 30 năm trong khi vẫn duy trì sự phát triển của chính chúng tôi. Từ viễn cảnh trung và dài hạn này, chúng tôi đã sửa đổi tầm nhìn của mình và cập nhật nó thành Tầm nhìn 2030.
Kể từ khi thành lập, Tập đoàn Công nghiệp Toyota đã không ngừng nỗ lực để "đóng góp vào điều kiện sống của khu vực và sự thịnh vượng của xã hội" như một nguyên lý trong Triết lý cơ bản bao hàm các Nguyên tắc Toyoda. Vì cách tiếp cận của chúng tôi phù hợp với mục tiêu của SDGs, chúng tôi nêu rõ khái niệm này trong tầm nhìn mới và sẽ tìm kiếm sự tăng trưởng bền vững hài hòa với xã hội.
Hiện tại, Toyota Industries đang thực hiện các sáng kiến nhằm khuyến khích từng nhân viên hiểu đầy đủ khái niệm đằng sau tầm nhìn mới và áp dụng điều này vào thực tiễn ở các vị trí tương ứng của họ. Quyết tâm đáp ứng kỳ vọng của các bên liên quan, tôi sẽ làm việc cùng với tất cả nhân viên để đạt được sự tăng trưởng bằng cách thực hiện tầm nhìn đóng góp cho xã hội.
Nguồn : Toyota Industries