Tìm hiểu về hệ thống khung gầm xe nâng hàng TOYOTA
Hệ thống khung gầm là hệ thống rất quan trọng đối với xe nâng hàng. Đây là bộ phận rất cần thiết trong hệ thống các bộ phận của xe nâng hàng. Trên thực tế thì các bộ phận phụ tùng trên xe nâng hàng ít khi bị hỏng vặt, nhưng trong quá trình di chuyển và vận hành thì cũng không thể tránh khỏi trục trặc, bị hỏng và cần phải thay thế.
Dưới bài viết này hãng cùng TFV tìm hiểu về hệ thống khung gầm xe nâng hàng
Khởi động bộ phận xi lanh trợ lực lái.
Bộ phận xi lanh trợ lực lái được gắn trên khung để bảo vệ thanh trụ trợ lực lái khỏi các chấn động từ bề mặt di chuyển
Ly hợp dầu ( hộp số tay )
Bộ ly hợp làm mát bằng dầu này không chỉ làm giảm mài mòn đĩa ly hợp mà còn cho phép hoạt động trơn tru hơn để nhích từng bước chính xác và nhanh hơn, dễ dàng hơn trong việc điều khiển xe tải.
Tuổi thọ linh kiện sẽ lâu hơn ly hợp khô thông thường.
Ứng dụng: Được đề xuất cho các vị trí nơi ly hợp thường xuyên được sử dụng cho các hoạt động nhích từng bước
Mô hình điều khiển lái ngược hướng
Với tùy chọn này, vô lăng (bánh lái) sẽ quay theo hướng ngược lại với hướng quay của vô lăng.
Ứng dụng: Lựa chọn phù hợp với kinh nghiệm của người vận hành.
LSD ( Sự khác biệt giới hạn trượt )
Được thiết kế để khởi động dễ dàng hơn và kiểm soát tốt hơn trên các bề mặt trơn trượt.
Ứng dụng: Các khu vực có tuyết hoặc bùn
Bàn đạp phanh kép
Xe nâng sử dụng 2 bàn đạp phanh để có thể dùng cả 2 chân để phanh. Điều này giúp giảm thời gian của việc đi từ chân ga đến bàn đạp phanh.
Công tắc phanh được kích hoạt khi đạp phanh và ngắt dòng điện đến động cơ truyền động. Điều này làm giảm tải trên động cơ truyền động và giúp bảo tồn năng lượng pin.
2- phanh bánh xe
Hệ thống này chỉ có phanh ở bánh sau thay vì cả 4 bánh. Khuyến nghị cho những người dùng không đi với tốc độ cao hoặc chở nặng và mong muốn giảm giá mua xe
Bàn đạp phanh rộng
Bàn đạp phanh ttiêu chuẩn
Bàn đạp phanh rộng
Bàn đạp phanh này có bề mặt lớn gấp 2,5 lần so với bàn đạp phanh tiêu chuẩn. Bàn đạp lớn này rất dễ sử dụng với những đôi ủng lớn và có thể được vận hành bằng cả chân phải hoặc chân trái.
Phanh tay
Hệ thống phanh tay xe nâng hàng
Mô hình thông số kỹ thuật thiết bị thấp ( mô hình kéo )
Bộ vi sai trên mẫu xe này có tỷ số truyền cao hơn giúp tăng tốc nhanh hơn so với mẫu xe tiêu chuẩn
Hệ thống treo lò xo phía sau
Hệ thống treo lò xo phía sau
Hệ thống treo này mang lại sự ổn định tuyệt vời và sự thoải mái khi lái xe
Hệ thống chuyển đổi chế độ
Điều này cung cấp Công tắc thay đổi chế độ thủ công cho phép người vận hành chọn Chế độ di chuyển hoặc Chế độ vận hành.
Hệ thống thay đổi chế độ tự động
Hệ thống này cung cấp công tắc để chọn Chế độ tự động hoặc Chế độ vận hành. Khi Công tắc thay đổi chế độ được đặt cho Chế độ tự động, hệ thống sẽ tự động chuyển giữa Chế độ di chuyển và Chế độ vận hành.
Hệ thống truyền tải 2 chế độ lùi
Hệ thống này được ứng dụng cho các khách hàng có kho bãi rộng, những người thực hiện các hoạt động liên quan đến cấp độ tăng dần với tải trọng khi di chuyển. Và ngược lại, ví dụ như các hoạt động tại các bãi có bề mặt di chuyển dốc và xếp container lên tàu và yêu cầu tốc độ cao ngay cả khi di chuyển ngược lại.
Để tìm hiểu rõ hơn về hệ thống khung gầm xe nâng hàng, các bạn hãy liên hệ đến TFV.
Xe nâng TFV là doanh nghiệp luôn đi đầu trong thị trường xe nâng. TFV không chỉ phân phối các dòng sản phẩm xe nâng mới và xe nâng cũ, chúng tôi còn chuyên phân phối các loại phụ kiện và phụ tùng xe nâng hàng chính hãng.
TFV luôn là địa chỉ tin cậy để bạn gửi lòng tin.