[Bảng giá] Bộ cần số tiến lùi xe nâng, cập nhật 2024
[Bảng giá] Bộ cần số tiến lùi xe nâng, cập nhật 2023
Tên phụ tùng | Ghi chú | Giá bán |
Bộ cần số tiến lùi | Dùng cho xe nâng hiệu KOMATSU FD20-30-15/16 | 1.600.000 |
Bộ cần số tiến lùi | Dùng cho Model : 8FD10~30,8FG10~30 | 1.500.000 |
Bộ cần số tiến lùi | Dùng cho model: 335-02 / 03.336-02 / 03 | 1.200.000 |
Bộ cần số tiến lùi | Dùng cho model: 5FB10 ~ 30,6FB10 ~ 30,5FBR10 ~ 18 | 1.400.000 |
Bộ cần số tiến lùi | Dùng cho model: TCM FB10 ~ 30 | 1.500.000 |
Bộ cần số tiến lùi xe nâng
Bộ cần số tiến/lùi trên xe nâng là một thành phần quan trọng để điều khiển hướng di chuyển và chế độ di chuyển của xe nâng. Nó cho phép người lái chuyển đổi giữa chế độ tiến và chế độ lùi, và chọn cấp số phù hợp.
Bộ cần số tiến/lùi thường nằm trên tay cầm điều khiển của xe nâng hoặc trên bảng điều khiển. Nó bao gồm một số nút hoặc cần gạt để thực hiện các chức năng sau:
-
Cần số tiến: Đây là cần số để chọn các cấp số tiến. Thông thường, nó có các cấp số từ 1 đến n, biểu thị tốc độ di chuyển tiến của xe nâng. Người lái có thể điều chỉnh cần số tiến để đạt được tốc độ di chuyển mong muốn.
-
Cần số lùi: Đây là cần số để chọn các cấp số lùi. Nó cũng có thể có các cấp số từ 1 đến n, biểu thị tốc độ di chuyển lùi của xe nâng. Bằng cách điều chỉnh cần số lùi, người lái có thể kiểm soát tốc độ di chuyển lùi của xe.
-
Nút chuyển đổi chế độ: Một số bộ cần số có thể bao gồm một nút chuyển đổi để chuyển đổi giữa chế độ tiến và chế độ lùi. Bằng cách nhấn vào nút này, người lái có thể chuyển đổi giữa hai chế độ di chuyển một cách nhanh chóng.
Bộ cần số tiến/lùi xe nâng hiệu KOMATSU FD20-30-15/16
Bộ cần số tiến/lùi giúp người lái điều khiển tốc độ và hướng di chuyển của xe nâng. Bằng cách điều chỉnh cần số và chọn cấp số phù hợp, người lái có thể điều khiển xe nâng di chuyển tiến hoặc lùi với tốc độ và độ mạnh mong muốn.
Tuy nhiên, việc sử dụng bộ cần số tiến/lùi cần được thực hiện cẩn thận và theo hướng dẫn của nhà sản xuất và quy tắc an toàn. Người lái nên đảm bảo rằng không có vật cản hoặc người khác trong phạm vi di chuyển của xe nâng khi chuyển đổi giữa chế độ tiến và chế độ lùi.