Xe nâng điện 2.5 tấn Interlift EFX2-251. Nâng cao 4.8m. Sx 2024. Mã XM.B25EPT48.00748

Thương hiệu: Interlift Tình trạng: Còn hàng
1₫

GIÁ CHƯA BAO GỒM THUẾ VAT VÀ CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Thương hiệu : INTERLIFT

Model: EFX2-251

Tải trọng: 2500kg tại tâm tải 500mm

Khung 3 tầng nâng cao 4800mm

Xe có dịch giá 

Chiều dài càng 1220mm

Pin Lithium 80V230AH

Năm sản xuất 2024

Hàng mới 100%

- +

Xe nâng điện 2.5 tấn INTERLIFT EFX2-251

EFX2-251 là xe nâng điện tải trọng 2,5 tấn, được thiết kế để trở thành giải pháp tiết kiệm chi phí và cấp cơ bản cho nhiều nhiệm vụ vận chuyển trong nhà và ngoài trời.

Với công nghệ PMSM tiên tiến, EFX2-251 có tuổi thọ pin dài hơn và công suất đầu ra ổn định. Được trang bị pin Li-ion  theo tiêu chuẩn, cùng với các tùy chọn pin lithium-ion khác có sẵn, EFX2-251 có thể đáp ứng nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm cả tải nặng thỉnh thoảng, với lợi ích là sạc theo cơ hội và không cần bảo trì. 

Ứng dụng đa năng: Xe nâng này lý tưởng cho cả ứng dụng hạng nhẹ  và vận chuyển tải trọng nặng  .

Trong nhà & ngoài trời: Với thiết kế chống thấm nước và khoảng sáng gầm xe cao , EFX2-251 chạy bằng pin lithium có thể đáp ứng cả nhu cầu trong nhà và ngoài trời.


Ứng dụng xe nâng điện EFX252

Xe nâng điện EFX251 hoạt động tốt cả trong nhà và ngoài trời, nhờ thiết kế nhỏ gọn và khả năng kháng nước cao. Khả năng thay pin rời linh hoạt khiến nó có thể hoạt động liên tục 20/24 giờ. Đáp ứng tốt cường độ làm việc cao của các kho Logistic lớn, các nhà máy sản xuất liên tục 3 ca một ngày.

Ưu điểm thiết kế của xe nâng điện EFX251

  1. EFX2-251 được thiết kế theo hướng đơn giản và tiết kiệm chi phí, hoàn hảo cho các kênh trực tuyến, không cần bảo trì và chi phí ban đầu thấp  .
  2. EFX2-251 được định vị là xe nâng điện giá rẻ và dễ sử dụng nhất  . Nó có thể đáp ứng nhiều nhu cầu xử lý vật liệu khác nhau từ trong nhà đến ngoài trời , từ hạng nhẹ đến hạng nặng thỉnh thoảng . Đây là sự thay thế lý tưởng cho xe tải IC và xe tải cũ.
  3. Được trang bị pin không cần bảo dưỡng và bộ sạc một pha có phích cắm, xe tải này đảm bảo dễ sử dụng , ngay cả với người dùng thiếu kinh nghiệm.
  4. Với hệ thống nâng hạ theo tỷ lệ , xe nâng này còn đảm bảo hoạt động chính xác và chuẩn xác.
  5. Pin công nghệ Lithium và công nghệ PMSM đảm bảo hiệu suất năng lượng cao hơn và thời gian chạy kéo dài .

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu : INTERLIFT

Model: EFX2-251

Tải trọng: 2500kg tại tâm tải 500mm

Khung 3 tầng nâng cao 4800mm

Xe có dịch giá 

Chiều dài càng 1220mm

Pin Lithium 80V230AH

Năm sản xuất 2024

Hàng mới 100%


 

 

Trở thành cộng tác viên của TFV
Trở thành cộng tác viên của TFV

Chúng tôi đào tạo kiến thức bán hàng, kiến thức kỹ thuật, cung cấp giá cả tất cả các sản phẩm TFV đang cung cấp, chính sách bán hàng, chính sách bảo hành, chính sách đại lý và cộng tác viên cho những người phù hợp, hãy tham gia GROUP Facebook của chúng tôi ngay.

Mua xe nâng trả góp bằng hình thức Thuê tài chính
Mua xe nâng trả góp bằng hình thức Thuê tài chính

Cho thuê tài chính là hình thức tín dụng trung và dài hạn trên cơ sở tài sản thuê là các động sản. Công ty Cho Thuê Tài Chính (bên cho thuê) là chủ sở hữu của tài sản thuê. Khách hàng (Bên thuê) thanh toán tiền thuê hàng tháng bao gồm vốn gốc và lãi vay trong thời hạn thuê; sau thời hạn thuê quyền sở hữu tài sản thuê sẽ được chuyển giao cho bên thuê.

Thông tin tư vấn từ các chuyên gia trong ngành
Thông tin tư vấn từ các chuyên gia trong ngành

Chúng tôi cung cấp miễn phí (cho khách hàng của TFV) và có phí các loại Tài liệu sửa chữa, tài liệu bảo dưỡng, tài liệu vận hành và kinh nghiệm xử lý sự cố, kiến thức tư vấn chuyên sâu từ các hãng xe nâng, ăc hàng đầu thế giới

Trách nhiệm xã hội
Trách nhiệm xã hội

TFV gắn liền việc kinh doanh và tồn tại của mình như một thành viên có ý thức trách nhiệm với xã hội. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đào tạo con người và đóng góp cho xã hội những việc hữu ích cần thiết.

Messenger Xe nâng TFV 0919159338